1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Hải Châu VietGoal Cung Thể Thao Tuyên Sơn 2024 U11 VietGoal thi đấu giải Tứ hùng- Sáng ngày 5.5.2024: Cải thiện tâm lý thi đấu!
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

U11 VietGoal thi đấu giải Tứ hùng- Sáng ngày 5.5.2024: Cải thiện tâm lý thi đấu!

05/05/2024

Sau giải quốc tế vừa qua, Ban lãnh đạo cũng như HLV VietGoal đã nhận thấy điểm yếu của các cầu thủ trẻ U11 VietGoal đó chính là kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu, dù kỹ năng chơi bóng không thua thiệt quá nhiều so với đồng đội cùng trang lứa, điều này muốn khắc phục không thể trong một sớm một chiều mà cần phải có thời gian.

Vì vậy, Chủ tịch Nguyễn Hoài Nam đã cho U11 VietGoal Đà Nẵng tích cực tham gia các giải đấu để các cầu thủ nhí có dịp cọ xát và cải thiện bản lĩnh trận mạc, kinh nghiệm thi đấu để giúp các con tự tin hơn. Vừa qua, U11 VietGoal Đà Nẵng đã tham dự giải Tứ hùng với sự góp mặt của 4 đội U11 mạnh nhất trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, việc tham gia các giải đấu địa phương cũng giúp xây dựng và củng cố mối quan hệ giữa U11 VietGoal với cộng đồng bóng đá địa phương, từ đó tạo ra một cộng đồng bóng đá đồng lòng, hỗ trợ nhau trong quá trình phát triển. Điều này thể hiện sự cam kết và tầm nhìn của BLĐ VietGoal trong việc nuôi dưỡng tài năng trẻ và xây dựng một môi trường bóng đá lành mạnh và phát triển bền vững.

Viết Định

Các cầu thủ U11 VietGoal tiếp tục được cọ xát, thi đấu. Ảnh: Viết Định